Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Gwiyomi (hay còn gọi là Kiyomi) là gì?

Điền thông tin mô tả hình vào đây vui nhảm - Gwiyomi (hay còn gọi là Kiyomi) nguyên gốc là một bài hát tiếng Hàn nói về tình yêu dễ thương của một đôi nam nữ. Nguyên gốc của điệu múa này là do Ilhoon, một thành viên của nhóm nhạc BTOB – sáng chế với rất nhiều động tác hài hước và ngộ nghĩnh từ tháng 10 năm ngoái, và ngay lập tức Gwiyomi đã được giới showbiz của Hàn Quốc ủng hộ, đồng loạt lăngxê.Tại Việt Nam, trào lưu mang tên “Gwiyomi” với hàng trăm clip cover ra đời thể hiện kiểu múa tay đơn giản khiến cư dân mạng vô cùng thích thú, nhiều lượt chia sẻ và bình luận tích cực trên các diễn đàn và trang mạng xã hội.
Tóm lại đây là một trào lưu nữa sau Gangnam Style đến từ xứ Kim Chi


"Gwiyomi" mới nổi lên từ tháng 3 đã lan rộng sang toàn châu Á, Hàn Quốc rồi "Gwiyomi" tiến sang Thái Lan, Indonexia, Singapore, Philippines và Việt Nam với tốc độ chóng mặt. Những MV 'Gwiyomi' do các bạn trẻ và đặc biệt là các sao hay những nhân vật nổi tiếng đều khiến cho cộng đồng mạng thích thú và lượt chia sẻ tăng vọt trên mạng. Theo báo chí nước ngoài đưa tin thì Gwiyomi lan rộng nhanh chóng và có thể tiến xa hơn cả trào lưu Gangnam StyleHarlem Shake.

Gwiyomi là gì?

"Gwiyomi" có nghĩa là 'Dễ thương" (trong tiếng Hàn Quốc) nhưng thực ra theo chính xác phát âm là: "Gwiyomy".

Cái tên "Gwiyomi" gọi lái đi cũng là một cách đặc biệt mà các bạn trẻ thường gọi cho xu hướng này. Phong cách này tạo cơn sốt bởi những động tác cute và khuôn mặt đáng yêu. Nội dung bài hát nói về tình cảm của đôi bạn trẻ với ca từ ngọt ngào: "Một với một cũng là Gwiyomi (dễ thương), hai với hai là Gwiyomi...". Ngoài ra, "Gwiyomi" còn đặc biệt 'dễ thương' bởi những động tác 'xì tin' để minh họa cho lời bài hát, nhất là đoạn điệp khúc ấn tượng với các phép tính sơ đẳng: 1+1, 2+2,...

Các clip  Gwiyomi (hay còn gọi là Kiyomi):

 
Gwiyomi (귀요미송 song by Hari) - Animation by Cam Cheese - Cutie Song --original animation--



 Gwiyomi Kiyomi

Tổng hợp từ inetrnet



Copyright © 2014 Tìm hiểu về digital marketing cơ bản