Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Tìm hiểu digital marketing bao gồm những gì?

kien-thuc-digital-marketing-bao-gom-nhung-giTiếp tục lượm lặt để tìm hiểu digital marketing bao gồm những gì? Tôi lại lang thang đâu đó ở đâu đây trên net để biết...
Trong bài viết tìm hiểu về digital marketing là gì, ta đã tiếp cận rất nhiều với những khái nhiệm hay định nghĩa trong và ngoài nước. Vậy hôm nay với những kiến thức đã lượm lặt trên net đã cho tôi thấy trong digital marketing sẽ bao gồm rất nhiều việc và công cụ, nhưng đâu đây tôi xin giới hạn những khái quát sau đây chỉ là những việc và công cụ cơ bản mà tôi đã tìm hiểu online đâu đó:

  • Search Engine Optimization (SEO): Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm, là làm cho website được thân thiện với công cụ tìm kiếm và giúp người dùng công cụ này dễ dàng tìm thấy website của ta có dữ liệu hữu ích đối với họ trên kết quả tìm kiếm được trong công cụ tìm kiếm.
  • Google AdWords: một trong những công cụ không kém quan trọng khi tìm hiểu về digital marketing. Theo tài liệu của google thì AdWords là chương trình quảng cáo trực tuyến của Google, cho phép bạn tiếp cận các khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp của mình. Tiếp cận mọi người khi họ tìm kiếm từ hoặc cụm từ (từ khóa) hoặc duyệt các trang web có chủ đề liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên Google và các trang web đối tác của Google. Với đặt giá thầu giá mỗi nhấp chuột (CPC), bạn chỉ bị tính phí khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn.
  • Social Media Marketing (SMM): Có thể tạm hiểu là 
    tiếp thị truyền thông trên các mạng xã hội. Là nơi mà mọi người có thể nói chuyện, tham gia, chia sẽ, liên kết…. Điểm chung của các Social Media Marketing là đều có hệ thống discussion, feedback, comment, vote.  Với Social Media Marketing, chúng ta có nhiều cách giao tiếp với nhau, tại cùng một thời điểm.
  • Email Marketing: là một hình marketing trực tiếp trong đó sử dụng thư điện tử như 1 phương tiện giao tiếp với khách hàng.
  • Mobile Marketing: là việc sử dụng các phương tiện di động như một kênh giao tiếp và truyền thông giữa thương hiệu và người tiêu dùng. Là một xu thế tất yếu, không thể thiếu trong ngành truyền thông, trong kỷ nguyên di động ngày nay.
    digital-marketing-bao-gom-nhung-gi
    Digitla Marketing bao gồm những gì
Trên đây chỉ là những thứ cơ bản trong digital marketing mà tôi tìm hiểu được, và nó sẽ còn tiếp tục phát triển nữa trong tương lai. Do đó, trong những kiến thức digital marketing bao gồm những gì sẽ còn được mở rộng hơn nữa. Vì vậy, ngoài bài viết đã được chia sẽ trên, mọi người có thể tìm hiểu thêm những kiến thức và thông tin đâu đó hay đâu đây ngoài viết bài viết này. Kiến thức rất bao la và vô bờ bến, vì thế tôi luôn “đói khát và vụng dại” như đâu đó ai đã chia sẽ đâu đây...

Các bài viết có thể tìm hiểu thêm ở blog này: Tìm hiểu e marketing và digital marketing |  Tìm hiểu về digital marketing là gì| Tìm hiểu về digital marketing là làm gìTìm hiểu digital marketing executive là gì? | Tìm hiểu digital marketing agency là gì? ....

Tổng hợp từ internet

DMCA.com Protection Status

2 nhận xét:

  1. SEO cũng là 1 phần của digital marketing, các bạn nào muốn tìm hiểu thêm kiến thức SEO thì vô trang https://seoconghuong.com xem nhé.
    Seo Cộng Hưởng
    Hà Tuấn Khang

    Trả lờiXóa
  2. hii,
    thanks for sharing your views.
    reagrds
    anaya

    Trả lờiXóa

Copyright © 2014 Tìm hiểu về digital marketing cơ bản